YFU VIỆT NAM

YFU Vietnam được hình thành từ năm 1995 và điều hành bởi Ông Nguyễn Văn Hợp. Sau 27 năm làm phóng viên, biên tập viên cho tập đoàn truyền thông & giáo dục U.S.NEWS & World Report (tổ chức đánh giá và xếp hạng các trường ĐH Mỹ), Ông Hợp đã nhận lời mời từ YFU USA quảng bá và điều hành chương trình “du học trao đổi văn hoá” cho thanh thiếu niên Việt Nam. Cho đến nay đã có 20 khóa với khoảng 300 HSSV Việt Nam tham gia chương trình này. Phần lớn các em đã tiếp tục học cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và đang làm việc tại Mỹ hoặc trở về Việt Nam.

Dưới sự tiến cử của Ông Nguyễn Văn Hợp và xem xét trên nhiều khía cạnh chuyên môn, đạo đức, năng lực và trải nghiệm, Ban Lãnh đạo YFU toàn cầu đồng ý bổ nhiệm Ông Đỗ Kim Dũng vào vị trí Giám đốc Quốc gia YFU Vietnam từ năm 2017.

Hiện nay, Ông Đỗ Kim Dũng là Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) và Chủ tịch An Tiem Communications & Education. Ông Dũng đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, truyền thông và từng là Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam liên tục nhiều nhiệm kỳ.

“Tôi bắt đầu với những ý tưởng về giáo dục từ năm 2000, sau 15 năm thành lập ARTI Vietnam, đào tạo hơn 2.000 chuyên gia marketing, thương hiệu, truyền thông cho Việt Nam. Nhiều năm nay, tự bản thân mình đến các trường trung học và ĐH Mỹ, Nhật Bản để tìm kiếm, lựa chọn nhằm mang lại những điều tốt nhất cho các con mình. Hiện nay, 3 con tôi vẫn đang học tại các trường trung học, đại học ở Mỹ và Nhật Bản. Tôi sẽ mang những kinh nghiệm, thấu hiểu từ bản thân mình, cùng YFU đóng góp thêm các cơ hội tốt, đúng đắn, an toàn, trung thực nhất nhằm giúp các bạn HSSV đủ tự tin bước ra thế giới, khám phá bản thân và tìm kiếm nguồn tri thức vô tận”. - Ông Dũng nói.