HỌP MẶT VOLUNTEER & HF TOÀN QUỐC LẦN THỨ 1

Buổi họp mặt Volunteers & Host Families (V-HF) kết hợp cùng buổi định hướng trước khi khởi hành du học (Pre-Departure Orientation / PDO) dành cho bố mẹ ruột tại Hà Nội (ngày 3/8) và TP.HCM (ngày 10/8/2019) đã được tổ chức chu đáo.

Theo quy định của YFU toàn cầu, PDO sẽ được tổ chức 2 lần: lần 1 dành cho HSSV (đã diễn ra ngày 24-25/5/2019 tại Phú Yên) và lần 2 dành cho bố mẹ ruột. Cũng nhân dịp này YFU Vietnam tổ chức “ngày hội” họp mặt 25 thành viên gia đình bảo trợ (GĐBT) và Volunteer toàn quốc. Dịp này, YFU đã chia sẻ khá đầy đủ về lịch sử, giá trị, sứ mệnh của tổ chức YFU, tiêu chuẩn để trở thành GĐBT, nhiệm vụ của Tình nguyện viên, cũng như các quy định dành cho HSSV du học. Đây là dịp vô cùng quý giá để các cựu phụ huynh có con du học trao đổi của YFU nhiều năm về trước đã chia sẻ các kinh nghiệm, thông tin bổ ích cùng các PH mới.

Đặc biệt, sau khi trao đổi thống nhất cùng các cựu sinh viên hơn suốt một năm qua, tiến hành soạn thảo Điều lệ / các quy định chung để ra mắt Hội Cựu Sinh viên YFU Vietnam (YFU Vietnam Alumni Association ). YFU đã bổ nhiệm cựu SV Nghiêm Vũ Nhật Minh (CCP khóa 10) làm Chủ tịch và cựu HS Mạc Tuấn Minh (J-1, khóa 10) làm Phó Chủ tịch. YFU Vietnam Alumni được thành lập nhằm mục đích kết nối tất cả HSSV 19 khóa của YFU toàn cầu nói chung, Mỹ nói riêng thành một “tổ chức chính quy / chính thức” có một địa chỉ, ngôi nhà chung cùng sinh hoạt văn hóa, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập, sinh sống và làm việc sau này. Trong sự kiện ra mắt YFU Vietnam Alumni này, nhờ sự chia sẻ hết tâm huyết, ý nghĩa nên đã vận động quyên góp cho Quỹ YFU Vietnam Alumni nguồn kinh phí ban đầu: 8,000 USD và 25 triệu VNĐ.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh, Volunteers và Host Families sau đã quyên góp cho Quỹ YFU Vietnam Alumni:

1. Ông Mạc Tuấn Nam và Bà Nguyễn Thị Thu Lan - PH em Mạc Tuấn Minh và Nguyễn Hà Vy

2. Ông Đỗ Kim Dũng - Giám đốc Quốc gia YFU Vietnam

3. Bà Trần Thị Bích Thủy - PH em Phạm Xuân Việt

4. Ông Hoàng Tùng Sơn - PH em Hoàng Lê Huy

5. Ông Cao Lâm Anh - PH em Cao Xuân Dương

6. Bà Phạm Thị Thủy - PH em Đinh Vĩnh Khánh

7. Bà Nguyễn Phương Hạnh - PH em Vũ Hà Phương

8. Bà Nguyễn Thị Hạnh - PH em Nguyễn Ngọc Ninh

9. Bà Vũ Thị Liên - PH em Trịnh Thanh Bình

10. Ông Nghiêm Tiến Bình - PH em Nghiêm Vũ Nhật Quang

11. Bà Lê Kim Thành - Tình nguyện viên

12. Bà Chu Nguyễn Quỳnh Dao - PH em Nguyễn Hoàng Linh Đan

13. Bà Đặng Huỳnh Thục Nữ - PH em Lưu Tuấn Anh