CẢM NHẬN CỦA PHỤ HUYNH VÀ HSSV VỀ YFU VIETNAM

Hành trình 70 năm vừa qua, Youth For Understanding luôn luôn cố gắng là ngôi nhà chung gắn kết mọi miền văn hóa của 60 quốc gia trên toàn thế giới qua chương trình du học trao đổi văn hóa quốc tế. Tại YFU, chúng tôi cam kết tạo ra những trải nghiệm trao đổi văn hóa dành cho mọi đối tượng học sinh, những người sẵn sàng bước ra ngoài và khám phá bản thân và thế giới. 

Trong nhiều năm hoạt động tổ chức, YFU Vietnam đã nhận được niềm tin tưởng từ các bậc phụ huynh khi quyết định lựa chọn, gửi gắm con đi du học trao đổi văn hóa nhờ vào sự uy tín, chất lượng cao từ việc chọn trường, lựa chọn gia đình bảo trợ kỹ càng, tư vấn tuyển sinh đến hỗ trợ trong suốt quá trình học tập, cung cấp tất cả những công cụ cần thiết. Qua đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về con em mình được tiếp cận tri thức thế giới, cùng sự trải nghiệm của bản thân về môi trường sống, về văn hóa, giao tiếp cộng đồng và làm chủ bản thân mình.

Dưới đây là một số cảm nhận từ quý phụ huynh và học sinh sinh viên trao đổi văn hóa của YFU Vietnam:

 

 

Đọc thêm: 

-  HỌC - SỐNG - TRẢI NGHIỆM VĂN HOÁ TẠI TRƯỜNG PTTH CÔNG LẬP CANADA CÙNG TỔ CHỨC GIÁO DỤC TOÀN CẦU YFU

============================================================
“Sứ mệnh của YFU là nâng cao sự hiểu biết giữa các nền văn hóa, sự tôn trọng lẫn nhau và trách nhiệm đối với xã hội thông qua những trao đổi mang tính giáo dục dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng”
 
Youth For Understanding Vietnam (YFU Vietnam)
Hotline: 090 307 9523
 yfu.org – yfuvietnam.org – traodoivanhoa.yfuvietnam.org