TRẠI HÈ CỘNG ĐỒNG YFU 2022

National Pre - Departure Orientation Camp 2022 (NPDO Camp - Trại hè cộng đồng YFU) là một hoạt động quan trọng và thiết thực, cung cấp kiến thức và hành trang trước khi khởi hành “Du học Trao đổi Văn hóa Quốc tế YFU” dành cho HSSV & Phụ huynh năm 2022.

 

Năm nay, YFU Vietnam mang đến cho tất cả HSSV mới & Alumni; Cựu Phụ huynh/ PH và Volunteers tiêu biểu toàn quốc một trải nghiệm “Trại hè Cộng đồng YFU” nhằm chia sẻ về: Lịch sử YFU; Hòa nhập & Chống sốc Văn hóa; Trường học; Nhà ở & Host Family; Đi & Đến và một số chủ đề về chính sách Bảo hiểm, Phân biệt chủng tộc; Lạm dụng tình dục…

 

Bằng các phiên chia sẻ tập trung và thảo luận nhóm dành cho HSSV; dành cho PH mới hay những kinh nghiệm thực tế từ các PH cũ về quá trình đồng hành cùng con xử lý khủng hoảng, chống sốc văn hóa, giúp con thành công trên con đường du học – trải nghiệm. Đặc biệt sẽ có các phiên thảo luận về hoạt động tình nguyện của TNV YFU Vietnam trong tương lai. 

 

Chương trình cụ thể như sau:
* Thời gian: 29-30-31/7/2022 (3 ngày/ 2 đêm)
* Địa điểm: Ba Vì Resort - VQG Ba Vì (xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội)

 

Rất mong các Quý Phụ huynh; HSSV/ Alumni và Tình nguyện viên của YFU Vietnam tham dự đông đủ. Sự hiện diện của tất cả mọi người là nhân tố quyết định “Trại hè Cộng đồng YFU” – NPDO Camp 2022 thành công tốt đẹp!

 

Trân trọng!

 

Timeline NPDO 2022

 

===============================================
☎Hotline: 090 307 9523 hoặc 091 6899 341 (Ms. Cẩm Thúy)
🌐yfuvietnam.org  -  🌐traodoivanhoa.yfuvietnam.org