DU HỌC SINH TRAO ĐỔI VĂN HÓA VIỆT NAM ĐẦU TIÊN

Lần đầu tiên, YFU Vietnam thực hiện được sứ mệnh "trao đổi văn hoá quốc tế" dành cho HSSV/ thanh thiếu niên thế giới đến với Việt Nam.
 
Sau rất nhiều nỗ lực để vượt qua bao khó khăn: từ việc tìm được một trường Trung học Phổ thông chấp nhận cho du học sinh đến đây học tập không thu học phí, đến việc có một Gia đình bảo trợ bản xứ (bảo trợ miễn phí hoàn toàn ăn ở) cho đến thủ tục visa một năm cho học sinh dưới 18 tuổi.
 
Hôm nay, một ngày thật đặc biệt khi YFU Vietnam chào đón học sinh từ YFU Thuỵ Sĩ, bạn Matteo (17 tuổi) - học sinh có 2 ngôn ngữ mẹ đẻ (tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha), ngoài ra có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Pháp và Tây Ban Nha.
 
Xin chúc mừng Matteo - du học sinh trao đổi đầu tiên đến Việt Nam khám phá miền đất mới. 
 
Đặc biệt, thay mặt Giám đốc Quốc gia YFU Vietnam xin gửi lời cảm ơn đến gia đình bảo trợ anh Lâm Anh Cao và chị Lê Lương Vũ đã dành công sức và tình cảm chăm sóc, nuôi dưỡng Matteo trong 1 năm học này (2022 - 2023).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đọc thêm: 

WELCOME TO VIETNAM

Một số TIPS cho du học sinh trao đổi tại sân bay

Du học giao lưu văn hóa giúp con bạn phát triển như thế nào?

============================================================
“Sứ mệnh của YFU là nâng cao sự hiểu biết giữa các nền văn hóa, sự tôn trọng lẫn nhau và trách nhiệm đối với xã hội thông qua những trao đổi mang tính giáo dục dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng”
 
Youth For Understanding Vietnam (YFU Vietnam)
Hotline: 090 307 9523
yfu.org – yfuvietnam.org – traodoivanhoa.yfuvietnam.org