HỌC SINH QUỐC TẾ THỨ HAI ĐẾN VIỆT NAM THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TRAO ĐỔI VĂN HÓA

Chào mừng bạn Aimee đến với đất nước Việt Nam! 


Vậy là YFU Vietnam tiếp tục có cơ hội được chào đón học sinh quốc tế thứ hai từ nước Đức đến Việt Nam tham gia chương trình du học trao đổi văn hóa năm học 2023-2024.

 

 


Gia đình anh Hà chị Trang là cựu phụ huynh của YFU Vietnam đã có con trai tham gia chương trình du học trao đổi văn hóa tại Đức vào năm học trước, nay quyết định đăng ký trở thành Tình nguyện viên - Gia đình bảo trợ (Host Family) cho bạn Aimee. Trong tiết trời thu tháng 9, cả gia đình đã đến sân bay Nội Bài để đón chào "thành viên mới" về nhà và đưa bạn Aimee  đi thưởng thức món ăn đầu tiên sau khi đặt chân tới Việt Nam - món Phở, một trong những bữa sáng truyền thống của người dân Việt. 

 

 

 

 

Trò chuyện với bạn Aimee, lý do nào khiến bạn quyết định lựa chọn đất nước Việt Nam (một trong hơn 50 quốc gia thành viên của YFU Global) là điểm đến của hành trình du học trao đổi văn hóa năm nay thì cô nàng tự tin chia sẻ rằng bản thân mong muốn khám phá nền văn hóa một quốc gia nằm ở châu Á, muốn được tận mắt nhìn thấy những sự đổi thay của một quốc gia đang trên đà phát triển, muốn được trau dồi thêm kỹ năng học bộ môn võ yêu thích của mình là Karate. Do vậy, đất nước Việt Nam là nơi hoàn toàn phù hợp với mong muốn của chính mình. Hơn nữa, bạn Aimee đã học tập những từ tiếng Việt cơ bản trước khi đến với Việt Nam để có thể sẵn sàng hòa mình vào ngôn ngữ tiếng Việt khi dành một năm du học trao đổi văn hóa ở nơi đây.

 

YFU Vietnam xin gửi lời chúc tới bạn Aimee - "cô nàng tóc mây 15 tuổi" sẽ có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở đất nước hình chữ S xinh đẹp này.

 

 

============================================================
“Sứ mệnh của YFU là nâng cao sự hiểu biết giữa các nền văn hóa, sự tôn trọng lẫn nhau và trách nhiệm đối với xã hội thông qua những trao đổi mang tính giáo dục dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng”
 
Youth For Understanding Vietnam (YFU Vietnam)
Hotline: 090 307 9523
yfu.org – yfuvietnam.org – traodoivanhoa.yfuvietnam.org