HỌC - SỐNG - TRẢI NGHIỆM VĂN HOÁ TẠI TRƯỜNG PTTH CÔNG LẬP CANADA CÙNG TỔ CHỨC GIÁO DỤC TOÀN CẦU YFU

Các quốc gia giàu có với nền giáo dục phát triển và những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời là điều mà mọi phụ huynh có con đi du học đều nhắm tới. Để cho con những bước đệm tốt và chắc chắn nhất, nhiều người đã chọn cách đưa con đi du học ngay từ bậc trung học phổ thông (THPT). 
 
Đất nước lá phong Canada được đánh giá là điểm đến du học bậc PTTH lý tưởng nhất trên toàn thế giới. Ở tuổi 15 đến 18, độ tuổi có sự phát triển mạnh mẽ nhất cả về mặt trí tuệ lẫn thể chất, nếu có cơ hội được học – sống và trải nghiệm văn hóa tại một nền giáo dục toàn diện như Canada, các bạn trẻ sẽ có những bước tiến tuyệt vời cho sự thành công trong tương lai.
 
 

Những ưu điểm khi du học Canada bậc PTTH công lập:

 

1: Chất lượng chương trình học trường PTTH công lập Canada được Chính phủ đảm bảo thực thi đầy đủ

 
• Chọn học tại hệ thống trường PTTH công lập Canada có chi phí rẻ hơn so với các trường tư thục.
• Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn cẩn thận, đồng đều, quy chuẩn và trình độ sự phạm được đánh giá cao.
• Chất lượng đầu ra tại các trường PTTH Canada công lập, cùng các quy chuẩn khác được Chính phủ đảm bảo.
 

2: Tỉ lệ học sinh bản địa chiếm đại đa số trong trường PTTH công lập Canada

Hệ thống trường THPT công lập nhận rất ít du học sinh quốc tế trong mỗi năm. Do vậy, tỉ lệ học sinh bản địa chiếm tỉ lệ rất cao trong mỗi rường. Điều này giúp học sinh YFU dễ dàng kết bạn, trao đổi văn hoá, ngôn ngữ và xây dựng mối quan hệ bạn bè lâu dài, tạo cơ hội cho học sinh sau này học đại học hay tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn. 
 

Học ngôn ngữ giao tiếp đời thường

Một trong những lợi ích khi có bạn bè quốc tế là trao đổi ngôn ngữ với nhau. Đặc biệt khi có bạn bè là học sinh bản địa, bạn sẽ học tập được vô số từ lóng, những cụm từ phổ biến thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 
 

Tư tưởng và trở nên cởi mở hơn

Học sinh sẽ thường cởi mở hơn và sẵn sàng đón nhận những khác biệt về văn hóa. Bằng cách kết bạn với bạn bè quốc tế, bạn không chỉ trở thành công dân công cầu mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc giúp thế giới trở nên hội nhập hơn.
 

Biết cách trân trọng giá trị của tình bạn hơn

Khi có một người bạn ở nơi đất khách quê người, bạn sẽ nhận ra rằng khoảng cách địa lý sẽ góp phần giúp mối quan hệ của cả hai trở nên vững chắc hơn. Giữ gìn mối quan hệ tình bạn đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến bạn trân quý khoảng thời gian mà hai người từng có. 

 
Có được những trải nghiệm văn hóa đậm đà bản sắc hơn

Thưởng thức món ăn do bạn người Ý nấu, cùng học làm bánh với người bạn Pháp, pha tách trà chiều đúng điệu phong cách người Anh, hay nhâm nhi viên socola đậm chất Bỉ cùng chị em người bản xứ… Ở bên cạnh những người bạn quốc tế sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tiếp cận nền văn hóa trên thế giới một cách chân thực và gần gũi nhất.
 
 

3: Gia đình bảo trợ cho học sinh tại Canada được YFU được lựa chọn kỹ càng

 
Các gia đình bảo trợ tại Canada (Host Family) được YFU lựa chọn theo các quy chuẩn toàn cầu, minh bạch với các trách nhiệm chính:
 
- Tiếp đón học sinh và coi học sinh đó như con trong nhà mình
- Giúp đỡ học sinh hòa nhập với nền văn hóa và nền giáo dục mới
- Giúp học sinh đạt được các mục tiêu của YFU
 
 

4: Học sinh được hệ thống YFU toàn cầu quản lý , hỗ trợ 24/7

Hệ thống YFU toàn cầu bao gồm cả YFU Vietnam và YFU Canada quản lý, hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình học tập với kinh nghiệm 70 năm cùng 300,000 HSSV đã đi du học thành công. Vì vậy, phụ huynh hoàn toàn yên tâm về con em mình khi đến Canada du học.
 
Đọc thêm: 

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI VĂN HÓA QUỐC TẾ

============================================================
“Sứ mệnh của YFU là nâng cao sự hiểu biết giữa các nền văn hóa, sự tôn trọng lẫn nhau và trách nhiệm đối với xã hội thông qua những trao đổi mang tính giáo dục dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng”
 
Youth For Understanding Vietnam (YFU Vietnam)
Hotline: 090 307 9523
 yfu.org – yfuvietnam.org – traodoivanhoa.yfuvietnam.org