YFU MỸ HỖ TRỢ, ĐÀO TẠO & XÂY DỰNG BỘ MÁY YFU VIETNAM

 Sau cuộc họp giữa ông Đỗ Kim Dũng – Giám đốc Quốc gia YFU Vietnam cùng bà Melanie Rutten Sulz - Tổng thư ký YFU toàn cầu và ông David G. Barber – Phó Chủ tịch điều hành YFU Mỹ, về việc giúp YFU Vietnam xây dựng bộ máy, huấn luyện, đào tạo tính quy chuẩn, quy trình các bước nhằm sớm nhất giúp cho Việt Nam phát triển.

Từ đó, YFU Mỹ cử Mr. Brian Wiehr – Giám đốc cấp cao Kinh doanh & Phát triển YFU Mỹ đến Việt Nam trong 2 tuần để thực hiện các nhiệm vụ nói trên. Từ ngày 18/10 đến 31/10/2017, Mr. Brian đã có mặt tại văn phòng YFU Vietnam đề cùng phối hợp cùng team chúng tôi.

YFU Mỹ, YFU Japan và YFU Đức là 3 trụ cột sáng lập, lâu đời và vững mạnh nhất trong hơn 65 năm qua. Và YFU Vietnam sẽ xây dựng các quy trình, các chuẩn mực quy tắc và quy tắc theo đúng các tiêu chuẩn mà YFU Mỹ đã xác lập. Xác định mô hình cụ thể, sẽ gúp cho YFU Vietnam cụ thể hoá mục tiêu cho quá trình phát triển trong tương lai gần.

Ngoài ra, YFU Mỹ và YFU Vietnam cũng thảo luận về cách thức hợp tác giữa 2 thành viên này, về chiến lược marketing trong 3-5 năm tới, về các chính sách học bổng, khuyến mãi cho HSSV Việt Nam trong năm 2018.

Cảm ơn Mr. Brian và YFU Mỹ

Xin xem một số hình ảnh làm việc giữa Mr Brian – Giám đốc cấp cao YFU Mỹ và team YFU Vietnam